top of page

In Ấn Bao Bì Giấy Tại Quận 1,2,3,4,5,6,7,8.9,10,11,12 TPHCM Đẹp Giá Rẻ Uy Tín.

In bao bì giấy tại quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12 TPHCM đẹp giá rẻ uy tín Song nguyễn chúng Tôi với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi cũng đã hợc tác với khách hàng trên toàn quốc và cả nước ngoài đặc biệt là tại TPHCM Song Nguyễn luôn trú trạng về chất lượng sản phẩm của mình sản xuất ra trước khi gia cho quý khách hàng để đảm bảo đước chất lượng đó chúng tôi qua nhiều các công đoạn kiểm tra kỹ lưỡng để tránh khỏi gia hàng kém chất lượng đến tay quý khách, vậy chúng ta cùn tìm hiểu in song nguyễn sản xuất các loại bao bì giấy ngay sau đây nhé.


Song Nguyễn chuyên in ấn bao bì hộp bánh kẹo, bao bì café, bao bì mỹ phẩm, bao bì dược phẩm, bao bì hộp rượu, bao bì thực phẩm, bao bì giấy đựng sản phẩm, bao bì nông sản, bao bì giấy, bao bì giấy thời trang, hộp đựng giày, bao bì ghép màng...



Làm sao để khách hàng nhận ra chất liệu sản xuất bao bì giấy, hàng hàng chính hãng ?


Cửa hàng chuyên thiết kế sản xuất bao bì giấy... cho một số xí nghiệp trên khắp cả nước biết đến. Đơn vị chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác, kịp thời yêu cầu ngày càng cao của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.


Việc thiết kế sản xuất bao bì giấy,... bằng công nghệ in offset là thế mạnh, là chuyên ngành đặc trưng của Đơn vị công ty. Chuyên thực hiện phục vụ cho tất cả các lĩnh vực hộp giấy bao bọc bảo vệ sản phẩm, phục vụ cho hầu hết các công ty sản xuất, đóng gói bánh kẹo, thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm...


in bao bì giấy quận 8 sản xuất bao bì giấy là một trong những hình thức kích thích tiêu dùng hiệu quả trong mọi kế hoạch Marketing. Mẫu mã vừa giúp doanh nghiệp định vị cho biệt hiệu riêng của mình, vừa thêm phần chất lượng hàng hóa đồng thời giúp hàng hóa bắt mắt hơn cuốn hút người tiêu dùng.



Đặc điểm món hàng hộp quà tặng giấy của chúng tôi.


- Kích thước, kiểu dáng, biểu tượng và chế tạo : có thể tuỳ chỉnh theo ý tưởng đặc biệt của bạn.


- Tùy chọn vật liệu: Giấy Duplex, Every, giấy Briston, giấy bìa cứng, giấy bìa sóng bồi 3,5,7 lớp.. hoặc theo ước muốn của khách hàng.


- In: Pantone màu sắc cũng như phổ biến 4 màu (CMYK) hoặc màu từ khách hàng.


- Bề mặt lựa chọn: lớp phủ UV, dập nổi, cán màng bóng/mờ/PP cán, varnishing, vàng/bạc lá dập.


- một vài tính năng: sản suất tinh tế, khéo léo tốt, chất lượng cao, giá cả hợp lý.


- sử dụng : Đối với nhìn nhận đóng gói, quảng cáo hoặc mọi điều gì quý vị muốn.


- Phụ kiện tùy chọn: Ribbon, kim loại, nút, nam châm con dấu, gương, bất kỳ phụ kiện có sẵn dựa trên yêu cầu của người dùng.


- OEM và khách hàng thực hiện tác phẩm nghệ thuật được chào đón.


- Đóng gói: túi xách giấy,...., hoặc theo ý tưởng của quý vị.


- Thời gian giao hàng: Thông thường 7- 15 ngày sau duyệt mẫu, theo số lượng đặt hàng, hoặc theo nhu cầu của quý vị.



Tại Sao Lại chọn In Bao Bì Giấy Song Nguyễn tại Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. TPHCM


dịch vụ in bao bì giấy TPHCM Song Nguyễn luôn luôn đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng và đem lại cho quý khách hàng những mẫu thiết kế miễn phí theo yêu cầu cho đến khi khách hàng hài lòng, làm việc chuyên nghiệp đảm bảo quy trình sản xuất bao bì của khách đạt chất lượng cao từ màu sắc cho đến thiết kế, giá thành thấp hơn so với thị trường.


Vậy những ưu điểm vừa rồi đã đủ cho quý khách tin tưởng và lựa chọn công ty in song nguyễn của chúng tôi rồi đúng không ạ.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới đển được tư vấn về các mẫu bao bì giấy mà quý khách yêu cầu nhé,


CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN


Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.


Điện thoại: 0934 024 903


Email: baobisongnguyen@gmail.com



bottom of page